Máy ngải cứu và thần dược trong vườn

Ngày: 18/06/2019 lúc 14:23PM

Máy ngải cứu và thần dược trong vườn


Máy cứu ngải và  30 phút mỗi ngày là thứ bạn cần để đá bay các cơn đau nhức xương khớp, đau lưng, đau đầu, đau vai gáy... và nâng cao sức khỏe gia đình bạn.

Thần dược ngay trong vườn

Từ hàng trăm năm nay có một loại thần dược được con người sử dụng để chữa hiệu quả các bệnh đau lưng, đau gáy,... Không chỉ có vậy, thần dược này còn là một nguyên liệu để chị em có được làn da trắng mịn và giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Vậy đó là gì?

Hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng lọa thần dược đó chính là ngải cứu - loài cây có thể dễ dàng tìm thấy trong vườn của nhiều gia đình. Và nó còn là một món ăn ngon bổ quen thuộc trong các bữa ăn.

YTESONHUONG - CÂY NGẢI CỨU

Ngải cứu- thần dược bị lãng quên

Chỉ bằng những phương pháp xông, đắp... thần dược ngải cứu đã đem lại các hiệu quả chữa bệnh không ngờ cho người dùng.

Từ những bệnh đau nhức xương khớp ở người già cho đến những bệnh hay mắc phải trong mùa  đông nhưu cảm cúm, ho, méo miệng... đều có thể dùng ngải cứu để chữa trị. Tuy nhiên, loại thần dược này lại đang bị lãng quên dù không ít thầy thuốc phải công nhận về hiệu quả trong sử dụng xông, đốt loại thần dược này.

Lí do là gì vậy?

Có rất nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chủ yếu là con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay “ ngại” mất thời gian để chuẩn bị và sử dụng ngải cứu theo cách truyền thống.

Thường công tác chuẩn bị để dùng ngải cứu chữa bệnh thường khá mất thời gian. Phương pháp dùng điếu ngải để cứu đặc biệt có hiệu quả chữa bệnh nhưng lại có rủi ro cao vì dễ gây bỏng và yêu cầu thầy thuốc phải có tay nghề cao.

YTESONHUONG - MÁY ĐỐT NGẢI CỨU KHÁNH THIỆN

Máy cứu ngải và điếu thuốc ngải – mang tinh hoa y học cổ truyền giữ gìn sức khỏe gia đình bạn

  • Chính vì nỗi xót xa một loại thần dược bị lãng quên, lương y Phạm Thị Chẵn đã dày công nghiên cứu và phát mình ra máy cứu ngải cầm tay. Và đây là một sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Việc nhận được bằng sáng chế độc quyền của nhà nước Việt Nam cấp cùng, giấy lưu hành của bộ y tế cùng vô số giải thưởng càng khẳng định được hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng của máy cứu ngải và viên thuốc ngải.

YTESONHUONG- MÁY ĐỐT NGẢI CỨU KHÁNH THIỆN

Máy cứu ngải:

  • Thiết kế tay cầm thông minh, gọn nhẹ mang theo, dễ sử dụng trong mọi không gian. ( phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng...)
  • An toàn.
  • Nỗi lo bị bỏng da do đốt điếu thuốc ngải hoàn toàn đã được loại bỏ do máy có buồng đốt riệng.
  • Điều trị bệnh hiệu quả nhanh chóng.
  • Do luồng hơi từ máy cứu ngải mang theo tinh dầu ngải cứu được bắn trực tiếp vào da nên sẽ có hiệu quả nhanh hơn khi dùng phương pháp truyền thống, phần lớn hơi nóng sẽ bay lên trên khiến thời gian điều trị kéo dài.

Hãy gìn giữ sức khỏe của bạn và những người thân yêu khi còn có thể!

Nguồn:maycuungai.com

Kho 02
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục