Có gì ở dây chuyền sản xuất găng tay Sri Trang: công ty sản xuất găng tay hàng đầu thế giới ?

Ngày: 05/08/2022 lúc 16:18PM

Sri Trang Gloves Thailand (STGT) là công ty chuyên sản xuất găng tay tế được thành lập từ năm 1989 với mục đích ban đầu là ngăn ngừa sự nhiễm trùng khi tiếp xúc và đem đến sự an toàn, lành mạnh cho mọi người trên thế giới. 

STGT hiện đang là công ty con của Sri Trang Agro Industry PCL (Sri Trang Group) - công ty cao su tự nhiên tổng hợp lớn nhất trên thế giới được thành lập từ năm 1987.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cho đến ngày hôm nay Sri Trang đã chính thức trở thành công ty sản xuất găng tay y tế hàng đầu thế giới với số lượng sản xuất hằng năm ra thị trường khoảng 41.5 tỉ chiếc găng tay y tế.

STGT cung cấp nhiều loại găng tay y tế với chất liệu chính từ cao su tự nhiên Latex và cao su tổng hợp Nitrile chất lượng cao, ngoài ra còn có găng tay dùng một lần đa năng, bao gồm cả loại có bột và không bột, phục vụ cho nhiều mục đích hay ngành nghề khác nhau như: chăm sóc sức khỏe và y tế, chế biến thực phẩm, xử lý thực phẩm,...

Tiêu chí vệ sinh và thân thiện với môi trường là điều cốt yếu được Sri Trang đặt lên hàng đầu tại các nhà máy sản xuất găng tay.

<XEM THÊM> HỎI ĐÁP VỀ GĂNG TAY Y TẾ

Hiệu suất đáng kinh ngạc:

Tính đến thời điểm hiện tại, Sri Trang đã có 6 nhà máy lớn, xuất khẩu qua hơn 170 quốc gia (trong đó có Việt Nam), năng suất trung bình mỗi ngày ước tính sản xuất ra được hơn 50.000 chiếc găng tay.

Nhà máy sản xuất găng tay thứ 3 của Sri Trang tại Sadao District, Songkhla https://www.sritranggloves.com/

Mang trong mình sứ mệnh cung cấp sản phẩm găng tay y tế với quy mô toàn cầu, Sri Trang luôn tuân thủ các tiêu chuẩn của thế giới trong việc sản xuất găng tay y tế. Không chỉ vậy, những sản phẩm găng tay sau khi được tạo ra còn vượt trội hơn cả những tiêu chuẩn được đề ra ban đầu.

Dây chuyền sản xuất đa năng:

Đội ngũ kỹ sư của Sri Trang đã thiết kế và phát triển ra một loại máy móc sản xuất găng tay nhanh nhất trên thế giới kết hợp giữa AI (trí tuệ nhân tạo) và Machine Learning hay máy học (một nhánh của AI) để tăng năng lực và tăng tốc độ tự động hóa, chính vì vậy mà chúng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa sản xuất găng tay Latex và găng tay Nitrile, giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao số lượng, đồng thời không làm giảm chất lượng sản phẩm.

Trung bình 1 phút sẽ sản xuất ra được hơn 1000 chiếc găng tay y tế.

Dây chuyền sản xuất găng tay y tế của Sri Trang https://www.sritranggloves.com/en/our-business/process/making-gloves

Ngoài ra, các dòng sản phẩm găng mang mẫu mã, đặc tính khác nhau cũng được sản xuất các thông số khác nhau để đáp ứng nhu cầu đang thay đổi và phát triển nhanh chóng của xã hội.

Công nghệ điều chỉnh cao:

Sri Trang không ngừng nâng cấp từng bộ phận trong dây chuyền sản xuất của họ để đạt được tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả.

Vì những đặc điểm độc đáo này, Sri Trang có thể liên tục cải tiến sản phẩm của mình với những điều chỉnh nhỏ nhất dựa trên các thiết bị hiện có. Điều này đảm bảo nguồn cung ứng sản phẩm ổn định, vì các dây chuyền sản xuất không cần phải ngừng hoạt động trong thời gian dài hoặc các dự án nâng cấp kéo dài.

STGT tạo ra găng tay y tế như thế nào ?

Sri Trang vận hành dây chuyền sản xuất tại 3 địa điểm nhà máy sản xuất găng tay với tổng số lượng 27 tỷ chiếc găng tay y tế mỗi năm.

https://www.sritranggloves.com/en/our-business/process/making-gloves

Lựa chọn cao su tự nhiên Latex và cao su tổng hợp Nitrile:

Sri Trang chú trọng đến từng chi tiết của nguyên liệu thô từ Amoniac, hàm lượng Protein trong cao su thiên nhiên, Coagulum và các chất khác.

 https://www.sritranggloves.com/en/our-business/process/making-gloves

Sau khi tìm nguồn cung cấp mủ cao su tự nhiên Latex và Nitrile, các thành phần khác được thêm vào để tạo thành công thức phù hợp cho từng loại găng tay. Việc tập trung vào R&D (nghiên cứu & phát triển), từ việc chọn đúng loại cây cao su, nghiên cứu phát triển các kỹ thuật trồng rừng nhằm mục đích sản xuất ra loại mủ chất lượng tốt nhất với hàm lượng Protein thấp để cung cấp cho các nhà máy sản xuất găng tay của họ.

Sri Trang phân phối găng tay y tế vào thị trường Việt Nam: 

Các loại găng tay y tế của Sri Trang khi nhập khẩu vào Việt Nam nói riêng và các quốc gia khác nói chung đã đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất như:

  • ASMT Quốc tế: tổ chức tiêu chuẩn quốc tế thực hiện phát triển và xuất bản các tiêu chuẩn kỹ thuật đồng thuận tự nguyện cho loạt các vật liệu, sản phẩm, hệ thống và dịch vụ

  • EN455: yêu cầu kỹ thuật của Châu Âu đối với găng tay y tế Latex và Nitrile

  • AS / NZS 4011.1: 2014: tiêu chuẩn của Úc / New Zealand cho găng tay y tế Latex và Nitrile

  • JIS T9115: tiêu chuẩn Nhật Bản để sử dụng một lần cho cả găng tay kiểm tra cao su tự nhiên và tổng hợp cho ứng dụng y tế

  • GB10213: 2006: tiêu chuẩn của Trung Quốc cho găng tay kiểm tra cao su y tế sử dụng một lần. Nó tuân theo đặc điểm kỹ thuật ISO 11193

  • ABNT: tiêu chuẩn của Brazil cho găng tay kiểm tra cao su y tế sử dụng một lần. Nó tuân theo đặc điểm kỹ thuật ISO 11193: yêu cầu thêm vòng bít in và kiểm tra tạp chất sinh học đối với găng tay không tiệt trùng

  • ISO 11193: tiêu chuẩn toàn cầu cho găng tay kiểm tra y tế sử dụng một lần

  • TISI 1056-2556: tiêu chuẩn của Thái Lan cho găng tay khám sức khỏe dùng một lần

Trụ sở công ty Sri Trang được đặt tại Việt Nam vào khoảng năm 2014 với mục đích phân phối các loại găng tay y tế chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng, đồng thời giúp nâng cao quy trình quảng bá thương hiệu găng tay y tế hàng đầu thế giới - Sri Trang.

Y tế Sơn Hương với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Dụng cụ - Trang thiết bị y tế, chúng tôi tự hào luôn bán hàng chính hãng, giá tốt, giấy tờ đầy đủ và hợp pháp. Hiện đang là một trong những Công ty Thiết bị Y tế có cơ hội được hợp tác cùng Sri Trang để mang lại trải nghiệm găng tay y tế tốt nhất đến khách hàng.

Găng tay y tế của Sri Trang  đã và đang được phân phối tại Sơn Hương với rất nhiều mẫu mã, thương hiệu có thể kể đến:

GĂNG TAY Y TẾ SATORY LATEX KHÔNG BỘT (MÀU XANH)

Găng tay y tế không bột Satory thích hợp với những người không bị dị ứng protein bởi nhà sản xuất sử dụng Chlorine thay thế. thường được sử dụng trong bệnh viện, phòng nghiên cứu, v.v. Găng tay y tế không bột Satory còn như một phương tiện phòng hộ cá nhân của bác sĩ, nhân viên y tế, và kể cả người nhà bệnh nhân để ngăn ngừa các tình trạng lây nhiểm khi tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân.

     - Độ đàn hồi vượt trội so với găng cao su tổng hợp
     - Cảm giác cầm nắm chính xác
     - Cổ tay se viền giúp thao tác đeo và tháo găng dễ dàng
     - Không phân biệt tay trái phải
     - Bề mặt găng nhám tạo độ bám

GĂNG TAY Y TẾ SATORY LATEX

GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT S GLOVES 5.1GR

 

- S-GLOVES là thương hiệu của nhà sản xuất SRI TRANG ( MADE IN THAILAND) đây là loại găng tay y tế sử dụng 1 lần chưa được tiệt trùng, sản phẩm dùng được cả 2 tay không phân trái phải và được thiết kế nhám ở đầu ngón tay.

GĂNG TAY Y TẾ S GLOVES LATEX KHÔNG BỘT

GĂNG TAY Y TẾ S GLOVES NITRILE

GĂNG TAY Y TẾ SHGLOVES LATEX KHÔNG BỘT

GĂNG TAY Y TẾ SHGLOVES NITRILE (MÀU HỒNG)

Y tế Sơn Hương hiện đang là đơn vị đầu tiên phân phối sản phẩm găng tay y tế I'm Gloves của thương hiệu Sri Trang.

Với tiêu chuẩn vượt bậc, đa dạng về kích cỡ, màu sắc cũng như chất liệu, I'm Gloves hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu găng tay y tế phổ biến trong thời gian sắp tới.

GĂNG TAY Y TẾ I'M GLOVES:

Sơn Hương hiện là đơn vị phân phối độc quyền găng tay y tế I'm Gloves 

Trong cuộc sống, mỗi lần chạm đều có một ý nghĩa nhất định, bắt đầu từ khi chúng ta chào đời, đôi găng tay y tế góp phần đưa mỗi người trong chúng ta đến với vòng tay mẹ.

Găng tay y tế đang dần trở thành một phần tất yếu không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người.

I'M GLOVES là thương hiệu găng tay y tế của công ty SRI TRANG (SRI TRANG GLOVES THAILAND ), đây là loại găng tay y tế sử dụng 1 lần chưa được tiệt trùng, sản phẩm dùng được cả 2 tay không phân biệt trái phải và được thiết kế nhám ở đầu ngón tay.

GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT LATEX I'M GLOVES COMFORT+

- Găng tay y tế I'm Gloves Latex có bột giúp bạn dễ dàng thao tác hơn.

- Bạn có thể phủi sạch bột trên găng bằng cách dùng một miếng bọt biển đã qua khử trùng, khăn lau hoặc bất kỳ dụng cụ hữu hiệu nào.

GĂNG TAY Y TẾ KHÔNG BỘT LATEX I'M GLOVES CONMFORT +

Găng tay y tế I'm Gloves Latex không bột hạn chế tối đa việc kích ứng da mà vẫn giữ được chất lượng, độ dày và kéo dãn tốt của găng.

GĂNG TAY Y TẾ NITRILE I'M GLOVES COMFORT+ OCEAN BLUE (MÀU XANH DƯƠNG)

- Găng tay y tế không bột Nitrile I'm Gloves Comfort + là găng tay sử dụng 1 lần, chưa tiệt trùng và không chứa bột Nitrile.

- Độ đàn hồi cao, vượt trội, bền và ôm sát tay khi đeo.

- Khi cầm nắm đồ vật sẽ không bị trượt, rớt.

GĂNG TAY Y TẾ NITRILE I'M GLOVES COMFORT+ (MÀU ĐEN)

Găng tay y tế không bột Nitrile I'm Gloves Comfort + là găng tay sử dụng 1 lần, chưa tiệt trùng và không chứa bột Nitrile.

Độ đàn hồi cao, vượt trội, bền và ôm sát tay khi đeo.

Khi cầm nắm đồ vật sẽ không bị trượt, rớt.

Đặc biệt, găng tay y tế I'm Gloves Nitrile (màu đen) là dòng găng tay chuyên dụng được sản xuất dành riêng cho ngành nghề tattoo với khả năng:

- Kéo giãn tốt

- Độ bền cao

- Chốt oxy hóa, giúp găng bảo quản được lâu

Đặc biệt: khó đâm thủng, thích hợp khi cầm nắm các vật dụng sắt nhọn trong quá trình làm việc.

Khả năng kéo giãn vượt trội của găng tay y tế I'm Gloves

Sơn Hương hiện đang cung cấp sỉ và lẻ găng tay y tế I'm Gloves uy tín, chất lượng, giá tốt.

Dòng găng tay y tế I'm Gloves chuyên dụng thích hợp cho các mục đích, ngành nghề như: y tế, chế biến thực phẩm, sữa chữa xe, dọn dẹp nhà cửa, hội họa, làm vườn, salon, thú y, tattoo, các ngành nghề liên quan đến thẩm mỹ,...

<XEM THÊM> ĐƠN VỊ CUNG ỨNG GĂNG TAY Y TẾ SỐ 1 

Mua găng tay uy tín ở đâu?

👆 Showroom: 349/175 Lê Đại Hành, P.13, Q.11, TP.HCM

☎️ Hotline: 094 735 5454 - (028) 7300 5454

😄 Giờ làm việc:

⏰ T2-T6 : 8:30 - 17:00

⏰ Thứ 7 : 8:30 - 16:00

Mua hàng nhanh - Đặt qua app Grab/Ahamove..:

 - Nhập địa chỉ nhận hàng : 👆👆349/175 Lê Đại Hành, phường 13, quận 11👆👆

 - Làm theo hướng dẫn : 

Y tế Sơn Hương chuyên bán và phân phối găng tay y tế giá tốt, nhiều nhãn hiệu găng tay nổi tiếng cho bạn lựa chọn

Đến và mua hàng tại Y tế Sơn Hương bạn sẽ được:

- Cam kết hàng chính hãng 100%

- Chăm sóc khách hàng chu đáo

Mọi chi tiết tham khảo mời bạn ghé thăm tại: https://www.ytesonhuong.com/

Địa chỉ: 349/175 Lê Đại Hành P.11 Q.13 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 094 735 5454

Email: hotro@ytesonhuong.com

 
 
Phương Phạm
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục