SRITRANG

Ngày: 15/03/2022 lúc 10:56AM

Sri Trang Gloves Thailand (STGT) là công ty chuyên sản xuất găng tay tế được thành lập từ năm 1989 với mục đích ban đầu là ngăn ngừa sự nhiễm trùng khi tiếp xúc và đem đến sự an toàn, lành mạnh cho mọi người trên thế giới. STGT hiện đang là công ty con của là Sri Trang Agro Industry PCL (Sri Trang Group) - công ty cao su tự nhiên tổng hợp lớn nhất trên thế giới được thành lập từ năm 1987.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cho đến ngày hôm nay Sri Trang đã chính thức trở thành công ty sản xuất găng tay y tế hàng đầu thế giới với số lượng sản xuất hằng năm ra thị trường khoảng 41.5 tỉ chiếc găng tay y tế.

STGT cung cấp nhiều loại găng tay y tế với chất liệu chính từ cao su tự nhiên Latex và cao su tổng hợp Nitrile chất lượng cao, ngoài ra còn có găng tay dùng một lần đa năng, bao gồm cả loại có bột và không bột, phục vụ cho nhiều mục đích hay ngành nghề khác nhau như: chăm sóc sức khỏe và y tế, chế biến thực phẩm, xử lý thực phẩm,...Tiêu chí vệ sinh và thân thiện với môi trường là điều cốt yếu được Sri Trang đặt lên hàng đầu tại các nhà máy sản xuất găng tay.

STGT có văn phòng tại Thái Lan, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Với các cơ sở sản xuất tiên tiến đặt tại Songkhla, Suratthani và Trang

là nhà sản xuất găng tay lớn nhất ở Thái Lan và được xếp hạng trong số những nhà sản xuất găng tay hàng đầu thế giới

STA là công ty cao su Thái Lan đầu tiên và duy nhất được niêm yết hợp lệ trên cả Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan (SET) và Sở giao dịch Singapore (SGX).

 

Hà Ngọc Nhung
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục